MASTERKOOL ศูนย์รวมเช่าอุปกรณ์จัดงาน สำหรับงานอีเว้นท์ Call: 0922235192

ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ย้ายแอร์ บริการมืออาชีพ ค่าใช้จ่ายไม่บานปลาย

ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ย้ายแอร์ กลายเป็นบริการยอดฮิตที่ขาดไม่ได้ในช่วงฤดูร้อน

จากสภาพอากาศร้อนอบอ้าวในประเทศไทย ทำให้หลายคนตัดสินใจติดเครื่องปรับอากาศ หรือติดแอร์เพื่อแก้ปัญหาอากาศร้อน สิ่งที่ตามมาจากการใช้เครื่องปรับอากาศ การติดแอร์ คือ ค่าไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น

การใช้เครื่องปรับอากาศ อาจเกิดปัญหาจุกจิกกวนใจ เช่น

  • แอร์น้ำหยด น้ำแอร์ไหล
  • แอร์ไม่เย็น
  • แอร์มีกลิ่นอับชื้น แอร์เหม็นอับ
  • พัดลมแอร์เสียง
  • แอร์เป็นน้ำแข็ง
  • แอร์มีแต่ลม

ปัญหาโดยส่วนใหญ่เกิดจากการละเลยในการดูแลบำรุงรักษาพื้นฐาน เช่น การทำความสะอาดแผ่นกรองแอร์ ทำให้เกิดการสะสมของฝุ่นละอองในระบบระบายน้ำทิ้งทำให้ท่อน้ำทิ้งอุดตัน การนำแผ่นกรองแอร์มาล้างทำความสะอาด ช่วยลดการสะสมของฝุ่นละออง ทำให้อาการไหลเวียนดีขึ้น ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ดี

การล้างแอร์ประจำปี จะช่วยทำความสะอาดทั้งแผ่นกรอง ทางระบายน้ำทิ้งของแฟนคอยล์และฝุ่นละอองที่สะสมอยู่ที่คอนเดนซิ่งยูนิต เพื่อให้คอนเดนซิ่งยูนิตสามารถระบายความร้อนได้สะดวก ช่วยลดปัญหาน้ำแอร์หยด แอร์มีกลิ่นอับ

ปัญหาแอร์ไม่เย็น มีได้หลายสาเหตุตั้งแต่น้ำยาขาด เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิเสียทำให้แอร์ไม่ตัด หรือแอร์ไม่สั่งให้คอมเพรสเซอร์ทำงาน แคปพัดลมเสียทำให้พัดลมไม่ทำงาน ซึ่งบางครั้งแอร์ที่ใช้งานมานานอาจชำรุด มีจุดรั่วซึมของน้ำยาแอร์ทำให้น้ำยาแอร์ขาด เป็นเหตุให้แอร์เป็นน้ำแข็ง ลมไม่สามารถผ่านแผงรังผึ้งได้ทำให้แอร์ไม่เย็น ทั้งๆ ที่แอร์มีน้ำแข็งเกาะ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.092-223-5192 ใ ห้ บ ริ ก า ร ทั่ ว ป ร ะ เ ท ศ โ ด ย ช่ า ง ผู้ เ ชี่ ย ว ช า ญ ข อ ง ม า ส เ ต อ ร์ คู ล อี เ ว้ น ท์

MASTERKOOL EVENT